ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 23/7/2024, Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng đã tổ chức Đai hội đồng cổ đông năm 2024.

Tại Đại hội, các cổ đông đã nghe lần lượt các báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và Ban kiểm soát về  tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 phương hướng hoạt động năm 2024; báo cáo tài chính tóm tắt, phương án phân phối lợi nhuận; trình bày các tờ trình liên quan đến hoạt động sản xuất của Công ty và thông qua danh sách đề cử, ứng cử bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023-2028.

Năm 2023 là giai đoạn hết sức khó khăn đối với Công ty, nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid-19; cuộc chiến xung đột vũ trang giữa Ucraina – Nga và xung đột Israel-Hamas  càng làm cho tình hình trở nên căng thẳng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng lớn của Công ty là Noble House đã đệ đơn tuyên bố phá sản tại Hoa Kỳ đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, với sự cố gắng của toàn thể CBCNV  người lao động, sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty và sự tín nhiệm của quý cổ đông, Công ty sẽ từng bước khắc phục và vượt qua.

Đại hội đã bầu ra được 01 thành viên bổ sung vào Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023-2028 – là cán bộ nòng cốt, nhiều kinh nghiệm, tiếp tục định hướng, giám sát để hoàn thành tốt các mục tiêu của Công ty. Năm 2024 sẽ là một năm đầy khó khăn và thử thách khi đứng trước tình hình sản xuất kinh doanh như hiện tại. Tuy nhiên, với những lợi thế hiện của Công ty, sự lãnh đạo sáng suốt của Hội đồng quản trị Công ty, sự tín nhiệm của Quý cổ đông cùng với sự cố gắng, đồng lòng của toàn thể người lao động, Đại hội tin rằng Công ty sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và từng bước phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Đại hội:

Ông Nguyễn Đức Huy  – TV Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị Công ty năm 2024

 

Ông Trương Phi Cường – Phó tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà – Trưởng ban kiểm soát Công ty báo cáo tình hình của Ban kiểm soát năm 2023 và kế hoạch năm 2024.

Nguồn: VP Công ty